Ghep cap cho Ma Ket voi cac Cung hoang dao

Publié par Lina Nguyen

Các chuyên gia xem boi tinh yeu nói, ở bên cạnh Ma Kết, Song Ngư thấy tự tin và an tâm hơn bao giờ hết. Con người Song Ngư thích sự ổn định, tôn trọng và Ma Kết đáp ứng đầy đủ các yếu tố đó.

Khi Ma Kết kết hợp với
các cung hoang dao khác sẽ như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Ma Kết - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Các chuyên gia xem tu vi không ủng hộ mối quan hệ Ma Kết – Nhân Mã bởi họ nhận thấy những mâu thuẫn tiềm tàng khó giải quyết giữa họ.

Cách mà Ma Kết đặt ra yêu cầu với “một nửa” chỉ khiến Nhân Mã bực bội và khó chịu. Nhìn chung cả hai đều lãng mạn, đều muốn mang đến cho người mình yêu những điều tốt đẹp nhất nhưng cách họ thể hiện rất khác nhau và không làm cho nhau cảm thấy hạnh phúc. Nhân Mã rất thẳng thắn trong nhiều chuyện. Trong khi đó Ma Kết lại rất tế nhị và hay chạnh lòng. Có những chuyện cần nói giảm, nói tránh thì Nhân Mã không tinh ý cho lắm. Những mâu thuẫn nho nhỏ đó cứ len lỏi như những hạt sạn khiến mối quan hệ của họ nhạt dần theo năm tháng. Bên cạnh đó, Nhân Mã là người luôn muốn mọi việc diễn ra thật nhanh, thậm chí đốt cháy giai đoạn. Ngược lại, Ma Kết rất bình tĩnh, điềm đạm. Cứ như vậy, họ dần dần cách xa nhau bởi sự bất đồng trong quan niệm sống.

Trong chuyện gối chăn, Ma Kết – Nhân Mã cũng rất khó tìm thấy sự hòa hợp. Có vẻ như người cung Nhân Mã tận tâm hơn trong mối quan hệ này nhưng họ rất khó tìm rất sự thoải mái, hạnh phúc khi ở bên nhau.

Về chuyện làm ăn, hai cung sẽ rất khó để kết hợp với nhau. Nhân Mã không tính đến việc lâu dài và hơn thế nữa, chuyện tiêu tiền không có kế hoạch là rất khó tránh khỏi. Chính vì thế, Ma Kết sẽ phải đảm đương mọi công việc. Sớm hay muộn, chuyện làm ăn của hai người sẽ đi đến ngõ cụt mà thôi.

Ma Kết - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sẽ rất khó để tìm thấy điểm chung giữa Ma Kết và Bảo Bình. Điều tất yếu là mối quan hệ của họ rất khó bền vững.

Ma Kết thấy Bảo Bình thực sự rất khó tin vì sự ậm ờ cho qua chuyện. Bên cạnh đó, cái nhìn thiếu sự khách quan và có phần áp đặt của Bảo Bình lại càng không gây được ấn tượng với người bạn đồng hành. Ngược lại thì trong mắt Bảo Bình, Ma Kết là người khá chậm chạp và cổ hủ. Vậy nên nhiều khi Bảo Bình thấy bị mất hứng khi người bên cạnh mình cứ khuyên can hoặc làm khác ý. Mỗi người có một hướng giải quyết khác nhau. Bảo Bình thì tự tin vào bản thân mình, đôi khi thành bảo thủ,thích các hoạt động xã hội nhiều hơn; còn Ma Kết có những kỷ luật riêng, thích quanh quẩn trong nhà và rất siêng chăm sóc gia đình. Bảo Bình khó lòng làm theo những điều mà Ma Kết mong muốn.

Trong chuyện ái ân, người 2 cung này cũng rất khó tìm thấy sự đồng cảm. Sẽ chẳng thể tồn tại sự bền vững bởi trong mối quan hệ của 2 cung này, họ không tìm thấy sự thoải mái và rất dễ tìm những tình cảm bên ngoài.

Trong kinh doanh, Bảo Bình chẳng mấy hào hứng với chuyện kiếm tiền hay công việc chung của 2 người trong khi có cả một núi việc. Thấy vậy, Ma Kết sẽ rất nhanh chán. Điều tất yếu là Ma Kết không thể chịu nổi. Người cung Ma Kết có thể kết hợp với bất kỳ cung nào trong chuyện làm ăn, trừ cung Ma Kết. Dần dần, họ sẽ biết cách tự tách nhau ra để đường ai nấy đi.

Ma Kết - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong con mắt của Ma Kết, Song Ngư là người hiểu biết, sống tình cảm và là chỗ dựa khá vững chắc.

Ở bên cạnh Ma Kết, Song Ngư thấy tự tin và an tâm hơn bao giờ hết. Con người Song Ngư thích sự ổn định, tôn trọng và Ma Kết đáp ứng đầy đủ các yếu tố đó. Biết được những tình cảm mà người bạn đồng hành dành cho mình nên người cung Song Ngư sống rất nhiệt tình để mang lại niềm hạnh phúc cho người ấy.

Những tình cảm tốt đẹp mà 2 bên dành cho nhau khiến cả đôi luôn cảm thấy an tâm và được bảo vệ. Cứ như thế, cuộc sống của cặp đôi luôn êm ả và ít gợn sóng. Họ cảm thấy hạnh phúc và bình yên khi ở bên nhau.

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :